1. Trang chủ
  2. [CAO CẤP] Kìm Đa Năng Jeep 20 Trong 1 Chính Hãng

[CAO CẤP] Kìm Đa Năng Jeep 20 Trong 1 Chính Hãng

[CAO CẤP] Kìm Đa Năng Jeep 20 Trong 1 Chính Hãng

Đánh giá: 4.2 / 5 - 129 lượt đánh giá

Giá bán: 299,000₫

Hôm nay Muvadi.com xin giới thiệu đến các bạn một siêu phẩm cực kỳ đẳng cấp, đó là chiếc kìm đa năng 20 in 1 này. Siêu nhỏ gọn, tinh tế sắc xảo đến từng chi tiết, được làm hoàn toàn từ thép 420 không gỉ, khả năng chịu lực cực kì tốt, thiết kế thông minh có thể gấp gọn giúp cho thao tác sử dụng trở nên dễ dàng hơn.
alt=
Bạn đã quá mệt mỏi trong việc tìm kiếm những dụng cụ lặt vặt trong gia đình như dao, kéo, cưa, tua vít các loại, dũa móng tay, khui bia, khui đồ hộp,… Đừng lo lắng, đã có kìm đa năng Jeep với hơn 20 chức năng sẽ thay thế tất cả những vật dụng vừa kể trên. Bạn sẽ không còn tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm, kìm đa năng sẽ là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu của gia đình bạn.
alt=
Nếu bạn là một người thích đi phượt, khám phá thiên nhiên, ưa mạo hiểm thì những trang thiết bị hỗ trợ sinh tồn nơi hoang dã là thứ không thể thiếu. Và đây, chiếc kìm Jeep đa năng này sẽ đảm bảo rằng bạn đang được trang bị những thiết bị cần thiết nhất. Mọi vấn đề phát sinh đều sẽ được giải quyết đơn giản với chiếc kìm đa năng này.